0868 237 007

CLB Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) tặng 4.000 phần quà cho F0 và người dân gặp khó khăn vì Covid-19

Toàn bộ 4.000 phần quà tổng trị giá lên đến 2 tỷ 100 triệu đồng, do Ban chấp hành CLB Doanh Nghiệp Việt Nam (VEC) vận động đã được trao tận tay bệnh nhân F0 điều trị tại nhà và người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh COVID-19.Bằng tinh thần tương thân tương ái, chung tay cùng cả nước sớm vượt qua đại dịch, VEC đã phát động chương trình “Kết nối cộng đồng – San sẻ khó khăn”, với mong muốn được lan toả “tinh thần lạc quan, tích cực” và ngày càng giúp đỡ được nhiều người đang nhiễm bệnh COVID-19 cũng như người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Được sự hỗ trợ và đồng hành của các Doanh nghiệp thành viên, quý mạnh thường quân, các đơn vị đối tác cùng chung tay cứu giúp các trường hợp F0 và người dân đang gặp khó khăn.

VEC trao quà cho người dân gặp khó khăn vì Covid – 19 tại tỉnh Bình Dương

Theo thông tin từ Ban tổ chức, lần kêu gọi đợt này được chia thành 3.000 phần thuốc điều trị F0 tại nhà bao gồm: Tinh dầu Đại Phú An; Imboost; Azithromycine 500mg; Hydroxycloroquine 200mg; Kẽm Zinc 70mg; Colchicine 1mg, trị giá 600.000đ/phần. Toa thuốc này do Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Xuân Trường đã nghiên cứu nhằm hỗ trợ, chữa trị cho bệnh nhân COVID-19, thuộc danh mục thuốc đã được phép lưu hành tại Việt Nam.

Theo đó, áp dụng hỗ trợ chữa trị trong 5-10 ngày đối với F0 là người lớn, không triệu chứng, từ nhẹ đến nặng, có bệnh nền hay không có bệnh nền. Trường hợp F0 là trẻ em, phụ nữ mang thai sẽ được tư vấn, hướng dẫn, hiệu chỉnh cụ thể với sự tăng giảm từ đơn thuốc trên.

VEC trao thuốc cho bệnh nhân F0 tại tỉnh Đồng Nai

Bên cạnh đó, 1.000 phần quà là nhu yếu phẩm quà hỗ trợ người dân khó khăn trong vùng dịch gồm có: Gạo, trứng, nước tương, nước mắn, cá khô và bánh Trung Thu, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Ngay sau khi hoàn thành chương trình vận động, toàn bộ số thuốc và nhu yếu phẩm này đã nhanh chóng chuyển đến và trao tận tay các ca F0 cũng như những người đang gặp khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại các khu cách ly, phong toả, trên địa bàn tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Bà Đặng Thị Kim Oanh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn đầu tư địa ốc Kim Oanh – Ủy viên ban chấp hành CLB Doanh nghiệp Việt Nam, tặng quà tại tỉnh Bình Dương

VEC tiếp tục “Kết nối cộng đồng – San sẻ khó khăn”

Những ngày qua, sau khi phát xong 3.000 phần thuốc cho F0 và 1.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, Ban tổ chức vẫn nhận được nhiều cuộc điện thoại từ các khu nhà trọ, khu công nhân sinh sống, những người có hoàn cảnh khó khăn xin được hỗ trợ thêm.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang còn diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với thông điệp “sẻ chia những gì mình có thể – Còn, có gì, đóng góp đó”, VEC tiếp tục kêu gọi các Doanh nghiệp thành viên, quý mạnh thường quân, các đơn vị đối tác tiếp tục cùng chung tay đồng hành. Dự kiến đợt 2 VEC kêu gọi thêm 1.000 phần quà tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Một số hình ảnh hoạt động trao tặng thuốc quà của CLB Doanh nghiệp Việt Nam

Bá Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *